Bán gạch 3d tại sài gòn - bán gạch 3d tại tp hcm


Gạch 3D vừa mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng một thời gian gần đây nhưng nó đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Sàn gạch 3D là một loại vật liệu lát nền nhà mới với nhiều hoạ tiết khác nhau, được sản xuất theo công nghệ 3D với nhà máy sản xuất tiên tiến của nước ngoài.

Bán gạch 3d tại sài gòn

Cùng với những hình ảnh đáng kinh ngạc từ vật liệu lót nền là gạch 3D giống như cuộc sống thiên nhiên dù cho bạn nhìn từ góc độ nào. Kỹ thuật sử dụng gạch 3D này đã được dùng tại các trung tâm mua sắm hạng sang và các tòa nhà cao cấp cách đây vài năm. Ngày nay,sàn nhà gạch 3D đang trở thành xu hướng trang trí nội thất được ưa chuộng nhất tại các căn hộ của chủ gia giàu sang.
gạch 3d tại sài gòn ( gạch 3d tại tp hcm)
Gạch 3d tại sài gòn
 Gạch 3D lát nền với lớp phủ trong suốt cho phép chủ nhà có để biến các căn phòng của mình trở nên tuyệt vời hơn khi có thể ngắm đáy đại dương hoặc bãi biển thơ mộng…

Cùng với gạch 3D sẽ biến sàn nhà của bạn thành các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Gạch 3D lát nền đang là xu hướng trang trí mới để giúp không gian nhà có những cảnh quan tuyệt vời.
Gạch 3d tại sài gòn
Cũng nhờ sự ưu việt của mình nên sàn gạch 3D đã giải quyết được rất nhiều vấn đề trong việc trang trí nội thất sàn nhà hiện nay:


   - Giúp mở rộng cảm giác về không gian cho các khu vực có diện tích nhỏ hẹp.

Gạch 3d tại sài gòn
 Ở những không gian lớn, sàn gạch 3D trở thành một phần hài hòa với tổng thể kết cấu nội thất, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật trong nhà.



Vậy đặc điểm của sàn gạch 3D lót nền là gì?



Sàn gạch 3D có khả năng tự làm phằng bởi vì bản thân nó đã là một bức ảnh cỡ lớn. Những hình ảnh dùng cho sàn 3D được in trên loại máy in đặc biệt, cho phép in ra chất lượng khổ lớn.

Gạch 3d tại sài gòn
Thành phần sàn nhà 3D là như sau:

    + Lớp tự san bằng bề mặt
    + Lớp hình ảnh
    + Lớp sơn trong suốt
    + Lớp sơn mài bảo vệ bề mặt

Đối với những mẫu gạch 3D lót nền này được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau như gạch 3D lót nền phòng khách, sàn nhà 3D phòng khách, gạch 3D lót nền phòng tắm, gạch 3D phòng làm việc, gạch 3D gian phòng bếp, gạch 3D ở trung tâm thương mại,...

Nhận xét